งานทำที่บ้าน หารายได้เสริม ประดิษฐ์ของชำร่วย พับผ้าขนหนูคัพเค้ก รายได้ดี

ท่านที่ต้องการหารายได้เสริมเรามีงานมาแนะนำค่ะ เป็นงานประดิษฐ์ของชำร่วย พับผ้าขนหนูคัพเค้ก รายได้ดี ทำเป็นงานเสริม หลังเลิกงานประจำหรือผู้ที่ว่างงาน นำงานไปทำที่บ้านได้ ซึ่งงานพับผ้าขนหนูคัพเค้ก กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ นอกจากจะเป็นของชำร่วยแล้ว ยังสามารถทำเป็นของขวัญก็ได้ สนใจงานทำที่บ้าน ติดต่อสอบถามได้เลยค่ะ

งานทำที่บ้าน หารายได้เสริม ประดิษฐ์ของชำร่วย พับผ้าขนหนูคัพเค้ก รายได้ดี

ตอนนี้ของชำร่วยจากผ้าขนหนูเป็นที่นิยมกันมาก เพราะสามารถใช้ประโยชน์ต่อได้ แล้วยังสามารถพับเป็นรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างสวย ๆ ดังนั้นเพื่อน ๆ ที่ต้องการทำของชำร่วยเอง เพื่อประหยัดงบประมาณ โดยวันนี้เราขอเสนอวิธีการพับผ้าขนหนูคัพเค้กโดยเพื่อน ๆ สามารถมาดูวิธีการพับผ้าขนหนูตามที่เราเสนอในวันนี้ได้เลยค่ะ หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะได้รับประโยชน์จากบทความของเราไม่มากก็น้อยนะคะ

วิธีการทำของชำร่วยตัวตัวเองด้วยผ้าขนหนูคัพเค้ก

พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
ขั้นแรกให้เพื่อน ๆ เตรียมอุปกรณ์ดังนี้
  • ผ้าขนหนูขนาดตามต้องการ เช่น 12×12 นิ้ว หรือแบบยาวกว่านั้นก็ได้ค่ะ
  • ริบบิ้นสีสวย
  • ที่ตัดกระดาษ patch เป็นรูปวงกลม และรูปใบไม้ (หากไม่มีใช้กรรไกรธรรมดาตัดก็ได้เช่นกัน)
  • ไม้จิ้มฟัน
  • ถ้วยคัพเค้ก
  • พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
ต่อมาให้เพื่อนๆ ตัดกระดาษสีแดงเป็นวงกลม และกระดาษสีเขียวเป็นรูปใบไม้
แล้วนำมาติดบนไม้จิ้มฟันทั้งส่วนวงกลม และใบไม้ด้วยเยื่อกาว แล้วเพื่อน ๆ จะได้ลูกเชอร์รี่สวย ๆ
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
ทำเสร็จแล้วก็จะได้ลูกเชอร์รี่น่ารัก ๆ ไว้เป็นของตกแต่งผ้าขนหนูคัพเค้กของเราแล้วล่ะค่ะ
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
จากนั้นมาเริ่มพับผ้าขนหนูกัน โดยวางผ้าขนหนูบนพื้นเรียบ จากนั้นพับผ้าขนหนูเข้ามาจากด้านบนมากึ่งกลาง และจากด้านล่างมากึ่งกลางผ้า
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
ถัดมาให้พับตรงกลางเข้าหากัน
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
ถัดมาให้เพื่อน ๆ พับสามเหลี่ยมบริเวณปลายผ้าตามตัวอย่างในรูป
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก

แล้วพับขึ้นไปด้านบนตามตัวอย่าง
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
จากนั้นให้ม้วนผ้าเข้ามาสักหนึ่งรอบ
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
แล้วให้พับผ้าแบบตัวอย่าง แล้วม้วนไปเรื่อย ๆ
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
เมื่อม้วน ๆ พับ ๆ เสร็จแล้วก็จะได้คัพเค้ก อย่าลืมจัดทรงให้สวยงามตามต้องการ
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
นำริบบิ้นสีสวยมาผูกโบว์ไว้
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
จัดใส่ถ้วยคัพเค้กให้เรียบร้อย แล้วนำลูกเชอร์รี่มาปักไว้
พับผ้าขนหนูคัพเค้ก
ใส่ถุง พร้อมติดป้ายแท็กงานแต่งงานให้สวยงาม เพียงแค่นี้เพื่อน ๆ ก็จะได้ของชำร่วยผ้าขนหนูคัพเค้กพร้อมเสิร์ฟให้แขกผู้มีเกียรติแล้วล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก

© Copyright 2014 | Distributed By Free Blogger Templates | Designed By Way2themes